Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Ngọc  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Thôn 5, làng Kim Quan, xã Hà Ngọc: Tổ chức lễ đón nhận thôn đạt chuẩn NTM năm 2016

Đăng lúc: 09:22:00 02/11/2022 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 12/3/2017 Thôn 5, làng Kim Quan, xã Hà Ngọc tổ chức lễ đón nhận thôn đạt chuẩn NTM năm 2016.Dự buổi lễ có đồng chí Lê Tiến Dũng, TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện các phòng, ban cấp huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền các ban ngành đoàn thể xã Hà Ngọc, cùng toàn thể nhân dân trong thôn và con em xa quê đang sinh sống công tác trên mọi miền tổ quốc.

 

Các đại biểu và nhân dân thôn 5, làng Kim Quan, Hà Ngọc dự lễ đón nhận thôn đạt chuẩn NTM.





Văn nghệ chào mừng buổi lễ

Thôn 5, làng Kim Quan, nằm ở trung tâm xã Hà Ngọc, với tổng diện tích 21,5ha. Thôn có 85 hộ, với 325 nhân khẩu. Năm 2011, thôn phát động xây dựng thôn NTM, là thôn có nhiều lợi thế, ngay sau khi phát động xây dựng NTM, thôn 5 đã rà soát lại các tiêu chí và đề ra các giải pháp tổ chức thực hiện.

Sau 6 năm xây dựng NTM, cán bộ nhân dân thôn 5, làng Kim Quan, xã Hà Ngọc đã nỗ lực huy động nhiều nguồn lực từ đóng góp của nhân dazn trkng thôn, ủng hộ của con em xa quê, sự hỗ trợ của nhà nước với số tiền hầng chục tỷ đồng xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn, đời sống người dân được nâng lên, đến hết năm 2016 thu nhập bình quân đầu người trong thôn đạt 27 triệu 500 nghìn đồng, hộ nghèo giảm còn 4,7%;  hệ thống giao thông nông thôn được bê tống hóa sạch sẽ, đến nay tỷ lệ đường giâo thôn thôn xóm được bê tông đạt 95%, đường giao thông nội đồng được bê tông đảm bảo sản xuất và đi lại của nhân dân.

Về văn hóa giáo dục, y tế, được quan tâm đạt nhiều kết quả, công bảo vệ môi trường có nhiều chuyển biến tích cực, đến nay trong thôn có 75/85 hộ có hố xử lý rác thải tại gia đình, 87% số hộ có các công trình hợp vệ sinh...

Với sự nỗ lực đoàn kết chung tay xây dựng NTM, hết năm 2016, thôn 5, làng Kim Quan, xã Hà Ngọc đã hoàn thành 14/14 tiêu chí NTM, được huyện thẩm định công nhận thôn đạt chuẩn NTM.


Đồng chí Lê Tiến Dũng, TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyệnphần thưởng của huyện cho nhân dân và cán bộ thôn 5, làng Kim Quan, xã Hà Ngọc đạt chuẩn thôn NTM năm 2016.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã, đồng chí Lê Tiến Dũng, TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trình Văn Minh, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã Hà Ngọc đã trao giấy chứng nhận thôn đạt chuẩn NTM, trao hoa, phần thưởng của huyện, của xã cho nhân dân và cán bộ thôn 5, làng Kim Quan, xã Hà Ngọc đạt chuẩn thôn NTM năm 2016.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
66819

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289