Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Ngọc  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Đảng bộ xã Hà Ngọc sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.

Đăng lúc: 09:22:00 02/11/2022 (GMT+7)
100%
Print

Chiều 14/7/2022, Đảng bộ xã Hà Ngọc tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022. Dự có đồng chí Đặng Văn Bộ, Phó Ban Dân vận Huyện ủy, đại diện các ban xây dựng Đảng; các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, trưởng các ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ, trưởng thôn và các đảng viên trong Đảng bộ.

 

Các đồng chí Thường vụ Đảng ủy chủ trì hội nghị


Các đại biểu tham gia hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Đảng ủy xã Hà Ngọc đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế, với tổng diện tích gieo trồng 166 ha, đạt 96% KH, giá trị sản xuất đạt 53,63 tỷ đồng. Đàn gia súc, gia cầm phát triển cả về số lượng và chất lượng, chỉ đạo quyết liệt các biện pháp phòng trừ dịch bệnh viêm da nổi cục trên đàn trâu bò, giá trị sản xuất ngành chăn nuôi đạt 41,7 tỷ đồng; các ngành nghề sản xuất CN-TTCN duy trì và phát triển tốt, tổng giá trị ước đạt 131,45 tỷ đồng. Thu ngân sách ước thực hiện trên 6 tỷ đồng, đạt 47,15% dự toán;  công tác quản lý tài nguyên môi trường và và giải phóng mặt bằng các dự án theo thẩm quyền quy định. Lĩnh vực văn hóa xã hội cũng có những chuyển biến tích cực, cả 3 nhà trường đều hoàn thành xuất sắc nội dung, chương trình năm học 2021 – 2022, trong đó trường Tiểu học xếp thứ 2/24 trường trong huyện; trường THCS xếp thứ 7/21 trường, trường Mầm non xếp thứ 14/24 trường. Triển khai hiệu quả các chương trình, chính sách giảm nghèo, an sinh xã hội. Đặc biệt, Đảng ủy xã tập trung chỉ đạo công tác xây dựng các tiêu chí xây dựng xã NTM, thôn NTM, phấn đấu xã và 2 thôn còn lại đạt NTM trong năm 2022. Tình hình quốc phòng – an ninh, chính trị và trật tự an toàn xã hội cơ bản ổn định. Công tác phòng, chống dịch Covid -19 được thực hiện nghiêm, trong đó, tiêm vắc xin cho các nhóm người từ 18 tuổi trở lên đạt tỷ lệ cao.

Về công tác xây dựng Đảng, trong 6 tháng đầu năm 2022, Đảng bộ xã Hà Ngọc thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, bằng việc đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, quán triệt, tổ chức thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới cán bộ đảng viên. Trong 6 tháng đầu năm, Đảng bộ đã xét đề nghị tặng HHĐ cho 05 đồng chí.

Tại hội nghị, các đại biểu đã khẳng định những kết quả đạt được của Đảng bộ trong 6 tháng đầu năm trên từng lĩnh vực đồng thời cũng nêu lên những giải pháp nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế trong 6 tháng đầu năm để phấn đấu thực hiện tốt một số chỉ tiêu đạt thấp nhằm quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của năm 2022.


Đồng chí Nguyễn Văn Tòng, Bí thư Đảng ủy xã phát biểu ý kiến

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tòng, Bí thư Đảng ủy xã, đã khẳng định và đánh giá cao kết quả mà Đảng bộ xã đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế mà Đảng bộ xã cần phải khắc phục trong thời gian tới. Đồng chí yêu cầu mỗi cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ phát huy kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, đoàn kết, thống nhất, nêu cao tinh thần trách nhiệm xây dựng Đảng bộ, Chi bộ trong sạch vững mạnh. Đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, hoàn thành các tiêu chí đạt xã NTM và các chỉ tiêu đề ra trong năm 2022.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
66819

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289