Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Ngọc  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

CÔNG ĐOÀN XÃ HÀ NGỌC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA, KHEN THƯỞNG NĂM 2023

Đăng lúc: 00:00:00 20/03/2024 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 19 tháng 3 nam 2024. Công đoàn xã Hà ngọc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương và kế hoạch công tác công đoàn năm 2024, Công đoàn xã Hà Ngọc tổng kết phong trào phong trào thi đua khen thưởng trong cán bộ công chức – Người lao động năm 2023.

CÔNG ĐOÀN XÃ HÀ NGỌC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ

TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA, KHEN THƯỞNG NĂM 2023

Ngày 19 tháng 3 nam 2024. Công đoàn xã Hà ngọc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương và kế hoạch công tác công đoàn năm 2024, Công đoàn xã Hà Ngọc tổng kết phong trào phong trào thi đua khen thưởng trong cán bộ công chức – Người lao động năm 2023.

Về dự hội nghị có đồng chí: Phạm Thị Minh, Ủy viên Ban chấp hành tỉnh Thanh Hóa, Huyện ủy viên. Chủ tịch công đoàn huyện Hà Trung. Đồng chí: Uông Thị Thủy, Phó chủ tịch UBMTTQ huyện cùng các đồng chí trong đoàn công tác về dự và chỉ đạo Hội nghị.

Về dự Hội nghị có đồng chí: Nguyễn Văn Tòng, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã. Đồng chí: Hoàng Thị Phương, Phó bí thư Đảng ủy. Đồng chí: Nguyễn Minh Tấn, Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí cán bộ đoàn viên công đoàn xã có mặt đông đủ.

Đồng chí Nguyễn Minh Tấn, Chủ tịch UBND xã chủ trì và khai mạc Hội nghị

Năm 2023.  công tác tổ chức các phong trào thi đua có nhiều thuận lợi đó là được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Công tác thi đua khen thưởng là động lực, đòn bẩy để khuyến khích, động viên tập thể cán bộ, công chức và người lao động quyết tâm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Kinh tế - xã hội của địa phương tiếp tục ổn định và phát triển, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Song trong quá trình tổ chức thực hiện còn gặp không ít khó khăn làm ảnh hưởng đến chất lượng phong trào thi đua: nội dung chưa phong phú thiết thực đã ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng, hiệu quả phong trào thi đua; chưa bám sát yêu cầu nhiệm vụ đề ra. Nhưng, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, sự phối hợp tạo điều kiện của Chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội, sự cố gắng nỗ lực của đội ngũ CBCC-LĐ trong xã phong trào thi đua tiếp tục được đổi mới và phát huy có hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực công tác và được các cấp các ngành khen thưởng và ghi nhận.

Đồng chí Nguyễn Thành Trung, Công chức văn phòng, Thống kê thông qua báo cáo tại Hội nghị.

Phát động các phong trào thi đua, trọng tâm là thi đua: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; “Thi đua liên kết phục vụ sự nghiệp CNH,HĐH nông nghiệp và phát triển nông thôn” gắn với cuộc vận động “Chung tay xây dựng nông thôn mới”; “Xanh – Sạch – Đẹp , Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động ”, xây dựng đội ngũ cán bộ công chức “Trung thành, sáng tạo, tận tụy, gương mẫu”.

Để công tác thi đua khen thưởng thực sự kích lệ và động viên cán bộ đoàn viên Ban Chấp hành công đoàn đã lựa chọn nội dung đăng ký thi đua với cấp ủy Đảng và chính quyền, công đoàn cấp trên để tổ chức thực hiện.

Đồng chí: Phạm Thị Minh, Ủy viên Ban chấp hành tỉnh Thanh Hóa, Huyện ủy viên. Chủ tịch công đoàn huyện Hà Trung. Đồng

Đây là phong trào thi đua có nội dung xuyên suốt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ dựa trên các nội dung thi đua đã được công đoàn ký kết với UBND xã. Những nội dung được đoàn viên công đoàn và người lao động tham gia ký kết là nhằm phát huy sáng kiến, nâng cao chất lượng hiệu quả công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; điển hình có đ/c Tấn, đ/c Tòng , đ/c Phương, đ/c , đ/c  Vui  đ/c Tỏa đ/c Nguyên….

Đồng chí: Nguyễn Văn Tòng, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã

phát biểu tại Hội nghị

Thực hiện Quyết định 1620/QĐ-TTg ngày 20/9/2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành kế hoạch tổ chức thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”. Ban Chấp hành công đoàn đã ký kết với chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội của xã về tổ chức thực hiện công tác nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới, xây dựng thôn NTM  xã NTM năm 2023. Trong năm các đ/c đoàn viên công đoàn được phân công phụ trách các tiêu chí đã tuyên truyền, vận động nhân dân và tích cực tham mưu cho Đảng, chính quyền trong việc xây dựng các tiêu chí xã nhà đạt chuẩn NTM 2023.

Trong năm đã có nhiều tập thể được cấp trên tặng giấy khen và có 16 lượt cán bộ, công chức đã có thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác năm được các cấp huyện Hội, Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện, Đảng ủy, UBND xã khen thưởng,

Phát huy tinh thần gương mẫu, ý thức trách nhiệm của cán bộ đoàn viên phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn trên từng lĩnh vực góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh xuất sắc.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp./.

                                                                 Tin bài

                                                       Công chức VH-XH

                                                                   Lê Phú 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
66819

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289