Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Ngọc  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947 - 27/7/2023 ).

Đăng lúc: 00:00:00 27/07/2023 (GMT+7)
100%
Print

DÂNG HOA VÀ THẮP HƯƠNG Tại Tượng đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ xã Hà Ngọ

 

DÂNG HOA VÀ THẮP HƯƠNG

Tại Tượng đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ xã Hà Ngọc

Kính thưa toàn thể nhân dân, cùng các đồng chí và các ban!

Hôm nay trong không khí trang nghiêm và đầy xúc động. Kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947 – 27/7/2023 ). Đảng bộ, quân và dân xã Hà Ngọc, trang trọng tổ chức Lễ viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Trong giờ phút thiêng liêng này, chúng ta hãy kính cẩn nghiêng mình tỏ lòng thành kính tưởng nhớ và biết ơn vô hạn tới Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, người đã cống hiến cả cuộc đời mình cho độc lập tự do của dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Chúng ta hãy cùng nhau tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, những người con yêu dấu của quê hương Hà Ngọc đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, để non sông, đất nước, quê hương Việt Nam được ấm no hạnh phúc như ngay hôm nay.

Về dự buổi lễ viếng hôm nay có đồng chí Nguyễn Văn Tòng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, nguyên các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền qua các thời kỳ, HĐND, UBND, MTTQVN xã. Các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội. Cán bộ công chức và các đồng chí Bí thư thôn trưởng 5 thôn, 3 nhà trường, trạm Y Tế cùng bà con nhân dân xã Hà Ngọc có mặt đông đủ hôm nay.

Các đồng chí lãnh đạo xã làm lễ dâng Hương hoa trước

tượng đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Hà ngọc

Quê hương Hà ngọc thân yêu của chúng ta đã sinh ra những người con đã chiến đấu, hy sinh khi Tổ quốc gọi tên mình. Và đúng như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Máu đào của các liệt sĩ ấy đã làm cho lá cờ cách mạng thêm đỏ chói. Sự hy sinh anh dũng của các liệt sĩ đã làm cho nước Việt của chúng ta được nở hoa độc lập, kết quả tự do”.

Các anh đã ngã xuống trên đất mẹ, để lại biết bao tiếc thương cho những bậc ông bà, cha mẹ, những người chồng, người vợ cùng những người con yêu dấu đã mãi mãi không thể gặp lại những người thân yêu nhất của mình dù chỉ một lần sau cuối. Sự hy sinh mất mát này là hết sức to lớn, là không gì bù đắp được. Nhưng chính sự hy sinh của các anh đã làm rạng rỡ quê hương đất nước, đã ươm những mầm xanh, những chồi non lộc biếc của hòa bình và khát vọng. Tinh thần của các anh sẽ luôn sống mãi với quê hương, sống mãi với tình yêu thương của đồng bào, đồng chí. Đó chính là sự trường tồn, bất diệt và cũng là chân lý, là lẽ sống, mà không thể bất cứ một thế lực nào có thể khuất phục được. Đảng bộ, quân và dân xã Hà ngọc mãi mãi ghi tạc và đời đời biết ơn sự hy sinh to lớn đó.

Các đồng chí lãnh đạo xã và nhân dân thắp hương tại

tượng đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Hà Ngọc.
     Ngày nay Tổ quốc ta đã hoàn toàn thống nhất, nhân dân ta đã hoàn toàn được tự do, chúng ta đang tập trung xây dựng quê hương, đất nước phát triển và vững mạnh hơn như Bác Hồ kính yêu hằng mong ước....        Hôm nay đây, đứng trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, thay mặt Đảng ủy – UBND – UBMTTQVN xã xin hứa: Các thế hệ cán bộ, đảng viên và nhân dân xã nhà luôn tự hào và nguyện sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các lớp cha anh đi trước, vẫn sẽ tiếp tục chăm lo, thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giúp đỡ cũng như tạo điều kiện cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam anh hùng vượt lên trên khó khăn, mất mát, để cùng hòa nhập với cuộc sống, cùng nhau phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp hơn.

Bằng tất cả sự thành kính và tin tưởng, chúng ta nguyện cầu Anh linh các Anh hùng liệt sỹ phù trợ cho xã Hà Ngọc có thêm sinh khí mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đại hội Đảng bộ xã Hà Ngọc và Nghị quyết của HĐND xã lần XXII, nhiệm kỳ 2021 - 202026 đã đề ra. Hoàn thành xây dựng xã nông thôn mới năm 2023 và xây dựng xã đạt nông thôn mới nâng cao trong những năm tới.

 Đảng bộ, chính quyền, quân và dân xã sẽ kế thừa, phát huy xứng đáng sự nghiệp cách mạng vẻ vang mà Đảng và Bác Hồ kính yêu đã chọn. Xin đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ.

                   Xin trân trọng cảm ơn!

 

Người viết bài

CCVH – XH

Lê Phú

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
66819

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289