Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Ngọc  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Hà Trung Tưng bừng ngày hội tòng quân năm 2017

Đăng lúc: 00:00:00 14/02/2017 (GMT+7)
100%
Print

Cùng với các địa phương trong Tỉnh, Sáng ngày 14/2/2017, huyện Hà Trung đã long trọng tổ chức giao nhận quân trong không khí vui tươi, phấn khởi.

 


Từng bừng ngày hội tòng quân 2017

Tới dự lễ giao nhận quân năm 2017 có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ tỉnh; đồng chí Đào Xuân Yên, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; Đồng chí Bùi Ngọc Tấn, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn; Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện; Lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện, Lãnh đạo 25 xã thị trấn, lãnh đạo 3 đơn vị nhận quân và 150 tân binh cùng đông đảo nhân dân trong huyện.




Văn nghệ chào mừng ngày giao nhận quân.

Ngay từ sáng sớm, từng dòng người đã đổ về sân văn hóa của BCH quân sự huyện để tiễn con em mình lên đường làm nghĩa vụ quân sự. Dọc các con đường , cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu rực rỡ cổ động cho ngày hội tòng quân làm cho không khí của ngày giao quân  sôi động, náo nức. Trên từng gương mặt của các tân binh đều thể hiện niềm tự hào, vui sướng khi được đứng trong hàng ngũ quân đội nhân dân Việt Nam bảo vệ quê hương đất nước.     


Các tân binh phấn khởi trước giờ lên đường nhập ngũ.

Lần đầu tiên vinh dự được khoác bộ quân phục còn thơm mùi vải mới, tân binh Bùi Văn Thịnh, dân tộc Mường, xã Hà Long đã tâm sự “Tôi năm nay 18 tuổi và đã có đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự. Tôi rất vinh dự khi được lựa chọn là thanh niên nhập ngũ lần này, tôi xin hứa sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao…”

Tân binh Trần Văn Hướng ,người công giáo xã Hà Vinh cho biết: Là thanh niên vùng công giáo, bản thân tôi luôn ý thức được nhiệm vụ của người thanh niên trong bảo vệ Tổ quốc và tôi rất vinh dự là 1 trong 8 thanh niên của xã Hà Vinh nhập ngũ lần này. Tôi sẽ phấn đấu huấn luyện tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.







Những giọt nước mắt của người thân tiễn con em mình lên đường nhập ngũ

Xen lẫn trong không khí tưng bừng, rộn rã của ngày hội tòng quân, còn có những giọt nước mắt xúc động, hạnh phúc của người mẹ, người cha, người anh, người em tiễn con em mình lên đường làm nhiệm vụ với niềm tin con em mình sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp sức xây dựng quê hương, đất nước.

Đợt giao quân năm 2017 này, huyện Hà Trung có 150 Thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó  6 thanh niên có trình độ Cao đẳng; Đại học và 3 thanh niên đang là  công nhân viên chức lao động. Đây là những thanh niên ưu tú, có phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị và ý thức kỷ luật cao. Năm nay các tân binh này sẽ được phân bổ tại các 3 đơn vị gồm: Quân đoàn 1, Quân khu 4 và đoàn nghi lễ quân đội.


Đồng chí Đào Xuân Yên, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy đã thắp lên ngọn lửa truyền thống


Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn; Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đánh trống khai hội.

Buổi lễ giao quân diễn ra trong khí thế trang trọng, ấm áp, đồng chí Đào Xuân Yên, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy đã thắp lên ngọn lửa truyền thống; Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn; Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện,chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đánh trống khai hội. Đồng thời phát biểu tại buổi lễ giao quân: mong muốn các tân binh luôn nêu cao truyền thống yêu nước của Đảng bộ và nhân dân huyện anh hùng và động viên các tân binh viết tiếp truyền thống của quê hương anh hùng, ra sức trau dồi sức khỏe, đạo đức, tác phong, nghiệp vụ, hoàn thành nhiệm vụ chính trị mà các cấp chỉ huy giao.



Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo huyện tặng hoa, quà cho các đơn vị nhận quân và các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Tại buổi lễ giao quân, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện đã trực tiếp tặng quà, tặng hoa động viên các tân binh lên đường phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ xứng đáng với truyền thống của quê hương



Đoàn xe đưa các tân binh lên đường về các đơn vị

Buổi lễ giao nhận quân năm 2017 của huyện đã thành công tốt đẹp trong không khí rộn ràng, hứa hẹn những thành công của các Tân binh tham gia nghĩa vụ quân sự, góp phần tô đẹp trang sử anh hùng của huyện Hà Trung.

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
66819

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289